22 |
มิถุนายน |
เมื่อวันที่ 23-24 มิถุนายน 2559 ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการจัดให้มีการอบรมหลักสูตร “บูรณาการภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีมเพื่อผลสัมฤทธิ์องค์กร” ซึ่งเป็นไปตามแผนฝึกอบรมประจำปี 2559 ให้กับพนักงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพัฒนาบุคลากรด้านภาวะผู้นำ และก่อให้เกิดความร่วมมือของกระบวนการทำงานเป็นทีม นำไปสู่การพัฒนาแผนงานตามเป้าหมายขององค์กรและสร้างความเข้าใจในการบริหารประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีม ด้านการสื่อสาร และเพื่อเป็นการเรียนรู้และกำหนดเป้าหมายในการทำงาน สามารถนำแนวคิด หลักการ การกำหนดตัวชี้วัดผลงานไปใช้ได้และให้มีความเหมาะสม เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในปัจจุบันให้สูงขึ้น โดยมีรายละเอียดการอบรมดังนี้
หัวข้ออบรม วันที่ 23 มิถุนายน 2559 Integration of Leadership
1. เปิดใจกันและรู้จักซึ่งกันและกัน
2. ความสำคัญของผู้นำและภาวะผู้นำ
3. การวิเคราะห์ SWOT องค์กร
4. ภาวะผู้นำ กับการจัดการเชิงกลยุทธ์ ( Leadership Strategy)
5. การประยุกต์ใช้ภาวะผู้นำกับความท้าทาย (Leadership Style Application)
6.บทรวมเนื้อหาและสรุปภาพรวม
หัวข้ออบรม วันที่ 24 มิถุนายน 2559 Team Building Development
1. ความจำเป็นของการทำงานเป็นทีมสัมพันธภาพและการสื่อสารกันอย่างมีประสิทธิภาพ
2. ประเมินตนเองในบริบทการปฏิบัติงาน กิจกรรม POEMS : Mini Survey
3. บทบาทภาวะผู้นำสำหรับการสร้างทีมงานเพื่อผลสัมฤทธิ์องค์การ
4. แนวทางบูรณาการภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีมเพื่อผลสัมฤทธิ์องค์กร
5. บทรวมเนื้อหาและสรุปภาพรวม